ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 66 คน )
เพศ
ชาย
57.14%
หญิง
42.86%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.06%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.79%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.93%
อื่นๆ
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.74%
ปานกลาง
19.26%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.44%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
19.44%
พอใจน้อยที่สุด
22.22%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
22.86%
ปานกลาง
17.14%
พอใจน้อย
22.86%
พอใจน้อยที่สุด
17.14%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
19.57%
ปานกลาง
19.57%
พอใจน้อย
19.57%
พอใจน้อยที่สุด
23.91%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.62%
พอใจมาก
18.92%
ปานกลาง
18.92%
พอใจน้อย
18.92%
พอใจน้อยที่สุด
21.62%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
26.09%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.86%
พอใจมาก
17.86%
ปานกลาง
25.00%
พอใจน้อย
17.86%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ